biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

5 thuận tiện khi sống tại chung cư Intracom Riverside

Cập nhật: 15/8/2017 | 11:48:35 PM

Là một trong những dự án được đánh giá là có sức hút vô cùng lớn trong thị trường bất động sản, Intracom Riverside ra mắt với đầy đủ các tiện ích với một môi trường sống để tất cả trong một tiện nghi, đẳng cấp với những thuận tiện ít có dự án nào sánh bằng.

Vị trí chung cư intracom riverside

Vị trí chung cư intracom riverside

Tiện ích thuận tiện tại dự án Intracom Riverside

Khu tiện ích đa dạng, phong phú và được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại như: Không gian vui chơi cho trẻ em, không gian sinh hoạt cộng đồng, quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại, mua sắm, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ,….. hứa hẹn đáp ứng tối đa cho cuộc sống hoàn hảo tới mọi khách hàng.

Môi trường sống trong lành của Intracom Riverside

Khi đặt chân vào khu chung cư Intracom Riverside bạn sẽ phải ngỡ ngàng với hệ thống cây xanh nơi đây, chưa ở đâu cây xanh lại được trồng nhiều đến vậy . Đến với chung cư Intracom Riverside bạn sẽ không phải lo nghĩ về môi trường sống ô nhiễm khói bụi, sống trong môi trường trong lành và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra điều đặc biệt không thể bỏ qua tại dự án chung cư Intracom Riverside đó là có thiết kế ban công hướng ra sông Hồng, vì vậy ngôi nhà của bạn lúc nào cũng được hưởng trọn vẹn gió mát tự nhiên và có tầm nhìn siêu đẹp.

Tiện ích intracom riverside Đông Anh

Tiện ích intracom riverside Đông Anh

Khẳng định đẳng cấp của Intracom Riverside

Đến với chung cư Intracom Riverside là đến với không gian sống đẳng cấp, sang trọng, không gian sống theo phong cách Châu Âu trong lòng thành phố sẽ mang lại cuộc sống với những phút giây thư giãn nhất, tuyệt vời nhất cho cả bạn và gia đình.

Mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng

Sống tại chung cư Intracom Riverside là bạn đang đầu tư cho cả tương lai. Gia đình bạn sẽ sống trong môi trường trong lành, chất lượng không khí an toàn tuyệt đối tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn nhất là sự phát triển của con trẻ

Để lại tin nhắn cho chúng tôi