biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Cảm nhận không gian sinh thái hoàn hảo tại chung cư Intracom Riverside.

Cập nhật: 30/8/2017 | 12:19:49 AM

Hiện nay xu thế mua nhà của người dân thủ đô không chỉ có không gian thiết kế đẳng cấp mà còn phải chú trọng vào môi trường sống. Hiểu được tâm lí chung của khách hàng nên chủ đầu tư đã xây dựng dự án chung cư Intracom 8 Riverside kết hợp với không gian sinh thái hoàn hảo, đẳng cấp nhất.

Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Nơi đây hứa hẹn là giải pháp cho không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.Mang sức hút từ vị trí và không gian xanh yên bình thơ mộng, chungcư 8 Intracom Riverside Vĩnh Ngọc luôn được khách hàng háo hức mong đợi. Chung cư Intracom Riverside với sự giao hòa giữa sông nước và cỏ cây, kiến trúc đẳng cấp và không gian sống sang trọng hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới một giá trị sống hoàn toàn mới chưa từng khó tại thủ đô. Tại đây cư dân có thể an yên tận hưởng cuộc sống yên bình, riêng tư mang một bản sắc hoàn toàn mới.

Đặt chân tới chung cư Intracom Riverside bạn sẽ cảm nhận được với không gian tràn ngập sắc xanh tươi mát, với những con đường đi xanh mát, những tiện ích xanh nổi bật, chắc hẳn đó sẽ là ấn tượng ban đầu mà bạn không thể nào quên. Xa xa là sông Hồng thơ mộng chảy êm dịu, mang lại gió mát tự nhiên cho cả khu chung cư. Nơi khuôn viên là những thảm hoa đang khoe sắc được chăm sóc chau chuốt bởi bàn tay của con người tạo cho cảnh sắc nơi đây thêm phần ấn tượng. Mới chỉ điểm qua một vài điểm nhưng cũng thấy được không gian sống của chung cư Intracom Riverside thật hài hòa, ấn tượng.

Cây xanh tại Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Cây xanh tại Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Mật độ cây xanh tại dự án chung cư Intracom Riverside vô cùng lớn luôn góp phần điều hòa không khí trong lành nơi đây. Đây là một trong những điểm thực sự nổi bật mà hiếm một dự án nào có thể mang lại cho khách hàng hiện nay, mang lại giải pháp hữu hiệu cho khách hàng đang cần tìm kiếm một không gian sống nghỉ dưỡng yên bình thực sự.

Bên cạnh những thiết kế tạo nên một môi trường sinh thái hoàn hảo thì nơi đây còn có những tiện ích đẳng cấp được kết hợp với không gian xanh hứa hẹn mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi tới cư dân như: Khu vui chơi, trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, Spa...

Và đặc biệt hơn với hệ thống camera đảm bảo an ninh 24/7 sẽ đảm bảo cuộc sống an toàn nhất tới cư dân.

Chung cư Intracom Riverside chính là một trong những sự lựa chọn thông minh và dài hạn trong tương lai, sở hữu cuộc sống nơi đây chính là sở hữu không gian xanh sinh thái đẳng cấp.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi