biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Chung cư Intracom Riverside - Môi trường sống đẳng cấp

Cập nhật: 15/8/2017 | 11:49:18 PM

Chung cư Intracom Riverside được đánh giá là một trong những khu chung cư cao cấp được quan tâm nhất. Do vậy một số thông

Chung cư Intracom Riverside được đánh giá là một trong những khu chung cư cao cấp được quan tâm nhất. Do vậy một số thông tin về chung cư Intracom Riverside luôn trở thành sự quan tâm chú ý của khách hàng hơn bao giờ hết. Tại đây nhà đầu tư luôn tự hào mang lại lợi ích lâu dài và giá trị sống đích thực tới khách hàng.

Tổng thể chung cư intracom riverside

Tổng thể chung cư intracom riverside

Toạ lạc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, là cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Kết nối linh hoạt với các tuyến đường quan trọng của thành phố như: đường Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp, hướng đi sân bay Nội Bài, tuyến đường ra quốc lộ 5 về Hải Phòng…Nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, kết nối các tuyến đường huyết mạch thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra điểm làm cho chung cư Intracom Riverside trở nên thu hút là xây dựng môi trường sống trong lành và không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Với sự đầu tư hệ thống cây xanh lớn cho bạn một cuộc sống trong lành. Xung quanh tòa nhà là hệ thống cây xanh mát được bao bọc tạo cảm giác thoải mái với không khí trong lành và mát mẻ. Đặc biệt hơn với vị trí có ban công hướng ra sông Hồng, nhờ vậy bạn có thể hưởng trọn gió mát tự nhiên và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp.

Tiện ích intracom riverside Đông Anh

Tiện ích intracom riverside Đông Anh

Được phát triển theo phong cách tân cổ điển hiện đại sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu, thiết kế căn hộ phóng khoáng, thông minh khi tất cả các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng cũng như là gió tự nhiên. Dự án chung cư Intracom Riverside chắc hẳn là khu an cư hoàn hảo cho khách hàng xứng tầm đẳng cấp.Bên trong các căn hộ được thiết kế khoa học, tinh tế, tăng tối đa không gian sống cho cư dân, đem tới sự thoải mái và rộng rãi trong không gian căn nhà.Các chi tiết thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho chủ nhân, vừa mang tới sự tiện nghi vừa tạo không gian riêng. Căn hộ Intracom Riverside với thiết kế cơ sở hạ tầng đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi, thoải mái. Không gian sống hòa cùng thiên nhiên với mong muốn hòa thành một khu đô thị sinh thái. Chính vì vậy dự án đã dành ra diện tích lớn để trồng cây xanh. Ngoài ra thiết kế ban công có thể trồng nhiều hoa, cây xanh mang lại không gian sống hòa mình cùng thiên nhiên. Căn hộ chung cư Intracom Riverside hứa hẹn là nơi khởi nguồn cho hạnh phúc gia đình.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi