biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Chung cư intracom riverside sự hoàn hảo đến tuyệt đối

Cập nhật: 20/9/2017 | 12:57:09 AM

Chung cư cao cấp Intracom Riverside với vị trí vàng chính là miếng bánh ngọt mà các chủ đầu tư và người dân muốn sở hữu. Tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng không thua kém những chung cư cao cấp nổi tiếng trên cả nước.

 

Tổ hợp chung cư cao cấp Intracom Riverside thu hút đông đảo sự chú ý của các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng. Tọa lạc trên địa bàn xã Vĩnh Ngọc,  huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội có lợi thế về không gian sống, giao thông đi lại. Sở hữu căn hộ này là chính là mong muốn của rất nhiều người.

Chung cư Intracom Riverside Đẳng cấp đến từng vị trí

Chung cư Intracom Riverside  nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân. Đây là điểm nút giao thông giao thoa giữa các tuyến đường quan trọng của thành phố như: đường Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp, hướng đi sân bay Nội Bài, tuyến đường ra quốc lộ 5 về Hải Phòng. Ở vị trí này có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ thành phố và sông hồng. Không gian  sống thoáng mắt, không ồn ào như trong thành phố. Dự án được coi như một điểm nút vàng kết nối thành phố  với cửa ngõ hàng không quốc tế.

Chung cư  Intracom Riverside nút vàng của thành phố

Nằm trên địa bàn huyện Đông Anh nên mức giá bán căn hộ này cũng sẽ rẽ hơn so với những căn hộ khác trong nội thành. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ như ý.

Căn hộ chung cư Intracom Riverside bố trí thông minh

Chung cư  Intracom Riverside nội thất sang trọng

Chung cư  Intracom Riverside đón sáng sáng tự nhiên

Chung cư  Intracom Riverside phối hợp hài hòa màu sắc

Thiết kế căn hộ chung cư  Intracom Riverside theo thiết kế không gian mở để có thể đón gió, cũng như ánh sáng tự nhiên vào phòng. Phần lõi giao thông cũng đảm bảo được thông thoáng tự nhiên nhờ lấy sáng của một bên hành lang, thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng. Bắt kịp xu hướng hiện đại của những căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.  Căn hộ nhỏ nhất có diện tích khoảng 48m2 cùng với nhiều căn hộ khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tiện nghi hiện đại, đẳng cấp

Khác với các dự án chung cư khác, dự án tổ hợp chung cư cao cấp Intracom Riverside được thừa hưởng tất cả các tiện ích dịch vụ sang trọng đẳng cấp của hai khu đô thị mới Bắc sông Hồng với các tiện ích dịch vụ đã đi vào sử dụng như khu vui chơi mua sắm, công viên cây xanh, trung tâm thương mại...

Chung cư  Intracom Riverside tiện nghi đẳng cấp

Sau những giờ làm việc mệt mỏi ở cơ quan, gia đình bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Hãy thường xuyên cập nhật nhưng thông tin mới nhất về dự án này và nhanh chóng sở hữu cho mình 1 căn hộ ưng ý nhất.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi