biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Giải mã sức nóng của dự án chung cư Intracom Riverside

Cập nhật: 15/8/2017 | 11:48:56 PM

Sức hút của dự án căn hộ chung cư Intracom Riverside ngày càng tăng rõ rệt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ

Sức hút của dự án căn hộ chung cư Intracom Riverside ngày càng tăng rõ rệt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy nhờ đâu mà Intracom Riverside lại trở nên có sức hấp dẫn đến vậy? Chúng ta hãy cùng nhau giải mã sức nóng của chung cư Intracom Riverside qua bài viết dưới đây.

Intracom riverside về đêm

Intracom riverside về đêm

Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên những căn hộ cao cấp hội tụ đầy đủ những lợi thế như chung cư Intracom Riverside còn ít. Vì vậy với lợi thế của mình căn hộ Intracom Riverside Đông Anh đã tạo nên chỗ đứng trong thị trường bất động sản và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Được đánh giá là một làn gió mới trong thị trường bất động sản, tại chung cư Intracom Riverside hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, vị trí đắc địa, giá bán vô cùng lí tưởng, lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn thiện, tất cả trong một đã làm cho Intracom Riverside có sức hút mãnh liệt trong thị trường bất động sản. Là sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.

Hạ tầng Intracom Riverside rất tốt

Hạ tầng Intracom Riverside rất tốt

Chung cư Intracom Riverside với thiết kế có thể kết nối các khu tiện ích đơn giản và nhanh chóng nhất.Nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân vì vậy kết nối vô cùng linh hoạt và giao thông thuận tiện có thể di chuyển đến các quận như Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa cực kì nhanh chóng và dễ dàng.Được thiết kế dựa trên ý tưởng tạo không gian và môi trường sống trong lành mang tới một cuộc sống nơi con người hòa mình cùng thiên nhiên. Chung cư Intracom Riverside được đánh giá là có không gian sống cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với mục tiêu mang lại môi trường sống trong lành cho khách hàng, hệ thống cây xanh được đầu tư với diện tích rộng, trồng xen kẽ các toà nhà tạo môi trường trong lành, thoáng mát. Ngoài ra điều đặc biệt không thể bỏ qua tại dự án chung cư Intracom Riverside đó là có thiết kế ban công hướng ra sông Hồng, vì vậy ngôi nhà của bạn lúc nào cũng được hưởng chọn vẹn gió mát tự nhiên và có tầm nhìn siêu đẹp. Đứng từ ban công bạn có thể ngắm nhìn dòng sông xinh đẹp của thủ đô.

Chưa hết, điều tạo nên sức nóng của chung cư Intracom Riverside không thể không nhắc đến đó là kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mang phong cách Châu Âu sẽ mang lại cuộc sống với những trải nghiệm hoàn toàn mới và theo phong cách riêng cho bạn và gia đình. Tại Intracom Riverside khách hàng không chỉ sở hữu cuộc sống đẳng cấp mà còn sở hữu không gian sống thoáng mát, môi trường trong lành tuyệt đối tốt cho sức khỏe và sự phát triển của con trẻ.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi