biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Khách hàng nói gì khi có thông tin về Intracom Riverside Đông Anh

Cập nhật: 10/9/2017 | 5:06:12 AM

Khách hàng nói gì khi dự án Intracom Riverside có thông tin ra mắt tại thị trường bất động sản ? Dưới đây là một số các nhận định thực tế của khách hàng mà chúng tôi thu thập được

Bác Nguyễn Minh Huyền: " Tôi đã có nhà ở Đông Anh, tuy nhiên do vợ chồng tôi khó đi lại tại nhà ( nhà cao 5 tầng ) nên tôi muốn mua một căn chung cư để cho 2 vợ chồng ở, nhà 5 tầng tôi để cho con và các cháu ở. Đến vơi dự án chung cư Intracom Riverside tôi sẽ mua 1 căn nếu mức giá bán hợp lý..

Intracom Riverside
Dự án chung cư Intracom Riverside

Chị Lê Ánh Như: "Hiện nay tôi đang làm việc tại Hồ Tây.. Tôi cũng đang có nhu cầu mua một căn hộ cho gia đình nhỏ của mình ( gia đình tôi có 3 người ).. Tuy nhiên mức giá bán của các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ quá cao ( Khoảng trên 30 triệu đồng / m2 ) nên rất khó để tôi có thể mua được một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này.. Thông tin chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc ra mắt khiên tôi rất vui vì trước đó tôi biết dự án này có căn hộ diện tích chỉ từ 48m2..

Anh Nguyễn Tuấn Linh: "Tôi làm việc ở quận Long Biên, vợ tôi lại làm việc ở khu vực Mỹ Đình.. Tìm một dự án nằm ở trung tâm đi lại với cả 2 vợ chồng rất khó khăn.. May mắn khi mà dự án chung cư Intracom Riverside Đông Anh ra hàng đúng lúc gia đình đang có dư ra một khoản tiền. Có lẽ chúng tôi sẽ mua dự án nếu mức giá hợp lý.

Chú Lê Viết Nghĩa: "Tôi là nhà đầu tư bất động sản, đến thời điểm này tôi đã để ra được một khoản tiền kha khá... Tôi dự định sẽ đầu tư bất động sản, dự án mà tôi nhắm đến lúc này là dự án chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc Đông Anh bởi đây là dự án mới nhất khu vực này, thêm vào đó thì mức giá bán, vị trí cũng như là tiềm năng gia tăng giá trị của khu vực này khá tốt.. Nếu mức giá hấp dẫn nhất định tôi sẽ đầu tư khoảng 3 sàn để bán ra thị trường sau đợt mở bán tiếp theo.

Đa số khách hàng đều hài lòng về vị trí, giá trị mà dự án mang lại của Dự án Intracom Riverside. Điều băn khoăn duy nhất có lẽ chỉ rơi vào mức giá bán thời điểm này.. Mức giá bán hợp lý sẽ có rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi