biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Sự Thật Về Chủ Đầu Tư Dự Án Căn Hộ Intracom Riverside

Cập nhật: 23/9/2017 | 6:03:24 PM

Nói đến căn hộ chung cư Intracom Riverside một trong những dự án đang là tâm điểm chú ý của các chủ đầu tư và mọi người.

 

Tìm một nơi thực sự lý tưởng cho mái ấm gia đình của bạn là mong muốn của bất kì ai. Nói đến căn hộ chung cư Intracom Riverside một trong những dự án đang là tâm điểm chú ý của các chủ đầu tư và mọi người. Được ví như hòn ngọc trai quý của thành phố, đây sẽ là một trong những nơi mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại, với những tiện nghi bậc nhất.

Intracom Là Ông trùm dự án thủy điện, dự án bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư lĩnh vực y tế là Nhà đầu tư kiêm sản xuất vật liệu xây dựng. Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông "INTRACOM" là Công ty đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông đô thị 100% vốn nhà nước. Tự tin với gần 20 năm xây dựng và thi công các công trình lớn có quy mô và kỹ thuật cao.

Chung cư Intracom Riverside với thiết kế bứt phá

Chung cư Intracom Riverside với thiết kế bứt phá

Intracom là một trong nhưng chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng và nhiều dự án có tiếng ở những thành phố lớn. Dự án chung cư cao cấp Intracom Riverside là một trong những dự án được đầu tư nhiều về tâm huyết nhất. Những thiết kế hiện đại giống các mẫu chung cư cao cấp xây dựng tại nước ngoài. Mong muốn mang đến những căn hộ có thể đón ánh sáng tự nhiên vào phòng mang đến sự thoải mái nhất mỗi khi trở về nhà. Đứng tại căn hộ, bạn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố, hoặc tận hưởng sự yên bình mõi khi hoàng hôn, hay lúc mặt trời mọc.

Tiện ích cao cấp thiết yếu của dự án chung cư Intracom Riverside

Chung cư Intracom Riverside được tranh bị đầy đủ không thiếu bất cứ dịch vụ nào so với các dự án chung cư cao cấp ví dụ như: Phòng khám đa khóa tương đối lớn, Khu trung tâm thương mại, Phòng tập Yoga, Gym, Spa chăm sóc sắc đẹp, Khu vui chơi, Sân vườn, Công viên nội khu.v.v.v  nhằm đem lại sự thoải mái đỉnh cao nhất tới quý khách hàng của mình.

Toàn cảnh Chung cư Intracom Riverside

Sở hữu căn hộ Intracom Riverside là lựa chọn sáng suất nhất của bạn. Hãy để gia đình bạn được sống một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong căn hộ này!

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi