biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Tại sao đất ven Hồ Tây là niềm khao khát của nhiều người ?

Cập nhật: 11/10/2017 | 2:30:30 AM

Hiện tại, có thể nhìn thấy ở khu Hồ Tây những kiểu kiến trúc nhà riêng khá bắt mắt, các biệt thự mới, nhà ở mới cũng liên tục được xây lên để ở và cho thuê. Nhiều người nói rằng, có một cái nhà Hồ Tây thì cho thuê cũng đủ sống, chẳng phải lo lắng gì và không ít người chỉ cần sống ở Hồ Tây.

Đất Hồ Tây đẹp như thế nào?

Lịch sử

Địa thế của thủ đô Hà Nội cũng là một đề tài được bàn luận nhiều từ trước đến nay. Theo chuyên gia phong thuỷ Tuấn Kiệt (Công ty Cổ phần Phong Thuỷ Việt Nam - 164 Nguyễn Thái Học - Hà Nội) thì "từ xưa, khi  Vua Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long, ngài đã tham khảo nhiều vị thầy có danh tiếng. 



Nổi bật nhất là thiền sư Từ Đạo Hạnh, người vừa có nhiều thành tựu tu tập Phật Pháp, vừa có am hiểu sâu sắc về thuật Phong Thuỷ. Hà Nội được bao bọc bởi hai mạch núi lớn. Mạch Tam đảo chạy dọc bao bọc phía Đông kéo dài theo hướng Sóc Sơn - Đông Anh. Chạy dọc theo mạch núi này là sông Hồng hộ vệ bên cạnh thế đi như một con rồng trải dài theo trục Tây Bắc - Đông Nam.

Mạch núi bên Tây chính là dãy núi xuất phát từ đỉnh Ba Vì kéo dài xuống phía Tây Hà nội. Chính vì vậy Hà Nội được gọi thế đất long chầu, hổ phục, tức là được bao bọc bởi hai mạch núi lớn che chở hai bên như hai cánh tay dài. Phía sau lưng là những dãy núi lớn trùng điệp bao bọc, phía trước là khu vực đồng bằng rộng lớn trải qua các tỉnh Hà Nam, Nam Định, xa xa là biển....

 

Phong thủy

Về phong thuỷ một khu vực có 4 yếu tố cát tường như vậy thì xem như một huyệt đất rất quý nên Hà Nội là một nơi xứng đáng là đẹp nhất Việt Nam về phong thuỷ, và xứng tầm là thủ đô của Việt Nam.

Hồ Tây thực ra là một nhánh tụ lại của sông Hồng phình ra ở đoạn đi qua trung tâm của Hà Nội, có thể ví như bụng của một con rồng đang ôm một viên ngọc trong một cánh tay. Vì vậy, Hồ Tây là một địa danh linh thiêng với nhiều truyền thuyết huyền bí. 
Trong phong thuỷ, nơi có hồ nước lớn là nơi linh khí hội tụ, đó là một thế đất tốt lành để ở. Tuy nhiên nói địa thế khu vực Hồ Tây tốt là quan niệm một cách tổng thể, còn chi tiết có nhiều vấn đề khác nhau cần phải phân tích cụ thể hơn. 

 

Trong phong thuỷ, hồ nước trước mặt thì là tốt, phía sau huyệt đất phải nổi cao, có cao sơn che chắn mới là tốt, xung quanh Hồ Tây chỉ có khu vực giáp Phú Thượng và Tứ Liên, một phần Yên Phụ là đáp ứng được yêu cầu này, khu vực khác như Thuỵ Khuê không hẳn là tốt vì thế đất sau lưng yếu, hãm. 
Một số khu vực tốt quanh Hồ Tây như khu vực quanh Phủ Tây Hồ, khu vực gần Quận Uỷ Tây Hồ, khu vực vườn đào gần đường Lạc Long Quân, khu vực Phú Thượng, một phần của Xuân Đỉnh Từ Liêm,.... Có thể xem là những huyệt tốt lành. Ngay trong một khu vực cũng có nhiều chỗ tốt, xấu khác nhau nên rất khó để kết luận chung.  Một huyệt vị có thể phù hợp với người này mà không tốt cho người khác, đó là nguyên lý tương duyên trong tâm linh".

Dự án chung cư cao cấp Udic Westlake Tây Hồ

Thừa hưởng những ưu thế về vị trí địa lý của một dự án thuộc quy hoạch nội khu Ciputra, khu vực Hồ Tây, sông Hồng, chung cư Udic Westlake  được hưởng nhiều tiện ích vùng hoàn hảo từ vị trí đắc địa.

Địa thế

Chung cư Udic Westlake nằm ở mảnh đất địa linh nhân kiêt, nơi được xem là nơi sinh khí ngưng tự và có các yếu tố phong thủy, cát tường bâc nhất Hà Nội. Thêm vào đó, khu vực Hồ Tây vốn có tiềm năng lớn trong phát triển kinh tế,xã hội, cộng với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng và luôn trong tình trạng cung không đủ cầu…Chính những yếu tố trên đã làm gia tăng thêm giá trị của dự án, khiến nơi đây trở thành thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô.

Không gian xanh

Các dự án bất động sản ven hồ luôn có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư với view hướng sông, hồ có không gian thoáng đãng và không khí trong lành..Nhất là khi, các dự án nội đô ngày càng bùng nổ với tốc độ đô thị hóa chóng mặt thì các dự án nhà ở ven sông, hướng hồ như Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàng Cầu, sông Hồng… được coi là nơi an cư mong ước của nhiều người. Đó cũng là lý do giá trị bất động sản ở các khu vực này luôn ở mức cao. Và Chung cư Udic Westlake cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Được xây dựng nhằm hướng đến việc mang lại những giá trị sống đẳng cấp, Udic Westlake là điểm sang của bất động sản hướng hồ Tây, ven sông Hồng được đầu tư xây dựng lớn với nhiều tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống đích thực. Thiết kế mở tối đa, đón gió tự nhiên từ Hồ Tây và sông Hồng khiến cho không gian sống tại Udic Westlake thực sự thoáng mát, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi và an cư.

 

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi