biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Udic Westlake - Phong Cách Sống Hiện Đại

Cập nhật: 10/10/2017 | 9:11:30 PM

Ở Hà nội, thật không dễ dàng để tìm được một nơi sống khiến cho cư dân cảm nhận rõ sự bình yên luôn ngập tràn trong ngôi nhà của chính mình. Những năm trở lại đây, chung cu chung cu Udic Westlake với tiện ích ích lợi đồng bộ, khoảng không sống lí tưởng và vị trí đắc địa đang rất huyễn hoặc sự chú trọng của khách hàng tại thị trường BDS Hà Nội.

Chung cu du an Udic Westlake tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 3ha, Địa điểm của nó trong khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, ngay trên đường Võ Chí Công quận Hồ Tây , con đường huyết mạch tại Hà Nội dẫn Khởi hành cầu Nhật Tân, nối liền sân bay Nội Bài với trung tâm thủ đô. Vị trí kim cương, khách hàng an cư nơi đây có thể dễ dàng đi đi các tỉnh tiếp Giáp vớiđô thị như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Vĩnh Phúc. Với bốn làn đường rộng rãi, tầm nhìn thoáng đạt ra Hồ Tây cùng Chủ đầu tư là Tập đoàn Udic uy tín, đây thật sự là một trong những chung cu tiềm năng đáng được chú trọng . Ngoài ra việc Tọa lạc gần hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Cư dân tương lai có thể bảo đảm về không khítrong lành, thoáng đãng, bình dị .

Nếu chỉ có vị trí đẹp thì không thể chinh phục được khách hàng. dịch vụ thu hút cũng là sự ưu ái của nhà thầu khi xây dựng. Các nhà cửa công cộng đô thị với chức năng thương mại, hữu ích , văn phòng, khách sạn đẳng cấp , Đại sứ quán Hoa Kì, nhà trẻ, trường học, khu cây xanh, biển Điều hòa,.. Cư dân sống tại dự án Udic Westlake có thể hài lòng vì đời sống lí tưởng, khoảng không và hữu ích vượt trội . Thêm nữa, hướng đi nhu cầu mua sắm của Người dân trong chung cư, dư kiến sẽ xây dựng ngay giữa thương mại quy mô khủng với các thương hiệu nổi tiếng. Tổ hợp văn phòng xứng tầm trong du andự án Udic Westlake gồm khoảng không làm việc vừa ý , kết cấu tối đa hóa khu vực hứa hẹn sự thuận tiện, hiện đại. Ngoài ra không thể thiếu trường học, bệnh viện, bãi đỗ xe rộng với tầng hầm rộng,..

Dù chưa được hoàn thiện và Khởi hành vào sử dụng Tuy vậy chung cư dự án Udic Westlake đã chứng minh đây là nơi đáng sống cho khách hàng của mình. Là một công dân của chung cu Udic Westlake quý khách hàng sẽ được tận hưởngsinh hoạt theo cách của riêng mình.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi