biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Vì Sao Dự Án Chung Cư Intracom riverside Là Dự Án Đáng Đầu Tư

Cập nhật: 30/9/2017 | 5:39:08 PM

Chung cư intracom riverside là một trong những chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tố giá trị nhất về cơ sở hạ tầng, tiện ích, và vị trí đẹp…. Đây được coi là thành phố vệ tinh tương lai của thành phố Hà Nội. Intracom riverside là một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại thời điểm hiện tại.

 

Chung cư intracom riverside là một trong những chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tố giá trị nhất về cơ sở hạ tầng, tiện ích, và vị trí đẹp…. Đây được coi là thành phố vệ tinh tương lai của thành phố Hà Nội. Intracom riverside là một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại thời điểm hiện tại. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến dự án nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực.

View siêu đẹp của chung cư Intracom riverside

View siêu đẹp của chung cư Intracom 

Nếu nói về các dự án có view đẹp trong nội thành Hà Nội thì không thể không nhắc đến chung cư intracom riverside. Với một tầm nhìn đẳng cấp nhìn thẳng ra sông Hồng và vào thành phố Hà Nội thì khó có dự án nào có thể sánh tầm được với dự án intracom riverside. Điều đặc biệt, đứng ở căn hộ vào ban đêm có thể cảm nhận được vẻ đẹp lung linh của thành phố khi lên đèn. Một cảm giác bình yên khác hẳn với một thành phố nhộn nhịp vào ban ngày, khiến ta có được sự thoải mái nhất.

Chung cư Intracom vị trí giao thông thuận tiện

Chung cư intracom riverside nằm ở vị trí vàng có giao thông thuận tiện nhất là cầu nối giữa thành phố với cảng hàng không Việt Nam.

Chung cư intracom riverside thuận tiện giao thông đi lại

- Đi đến Hồ Tây chỉ mất khoảng 10 phút.

- Đi đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 25 phút.

- Đi đến Long Biên chỉ mất khoảng 15 phút.

- Đi đến Từ Liêm chỉ mất khoảng 15 phút.

- Đi đến Phố Cổ chỉ mất 30 phút.

- Đi đến bến xe Mỹ Đình chỉ mất khoảng 35 phút.

Thật khó có dự án nào có được vị trí thuật lợi như vậy. Đây sẽ là căn hộ lý tưởng nhất cho gia đình của bạn.

Tiện ích sống bậc nhất khu vực

Nằm trên địa bàn huyện Đông Anh nên không gian sống của căn hộ rất thoải mái. Mật độ dân cư ở đây không cao như ở trong nội thành Hà Nội. Vì thế môi trường sống ở đây rất thoải mái, dễ chịu phù hợp với các hộ gia đình. Các tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại dự án chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc mà ta có thể kể đến như không gian cây xanh, cafe, nhà hàng, spa, trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới và rất nhiều tiện ích, hạ tầng đồng bộ hoàn hảo khác nữa.

Chung cư intracom riverside nội thất sang trọng

Với tất cả những điều trên, đã có thể chứng minh rằng Chung cư intracom riverside là căn hộ đáng đầu tư nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Nếu bạn cần thêm thông tin về căn hộ này, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0936 670 899 để biết chi tiết các thông tin mới nhất về căn hộ này.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi