biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Vì sao nên mua căn hộ Udic Westlake?

Cập nhật: 10/10/2017 | 9:10:01 PM

Với những ưu điểm tuyệt vời, nổi trội, Udic Westlake xứng đáng với đánh giá của chuyên gia về siêu phẩm căn hộ siêu sang kiểu mới, chân lý: "Sống tại Tây Hồ là phải sống ở căn hộ UDIC Westlake".

Vì sao nên mua căn hộ Udic Westlake?

Với lựa chọn tuyệt tác shophouse, căn hộ Udic Westlake sẽ mang tới cho chủ nhân một trải nghiệm sống hoàn hảo với không gian sống vừa đẹp đẽ tiện nghi, cùng phong thủy thịnh vượng. Với những ưu điểm tuyệt vời, nổi trội, Udic Westlake xứng đáng với đánh giá của chuyên gia về siêu phẩm căn hộ siêu sang kiểu mới, chân lý: "Sống tại Tây Hồ là phải sống ở căn hộ UDIC Westlake". Vậy lí do gì khiến cho Udic Westlake là điểm dừng chân lí tưởng của khách hàng và nhà đầu tư? Và vì sao lại nên mua? Với vị tri đắc địa, tiện ích hoàn hảo, thiết kế hiện đại, quy hoạch đồng bộ, chủ đầu tư uy tín... sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi trên.

1. Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo

Nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, Chung cư Udic Westlake  thuộc quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long, với hệ thống giao thông thuận lợi, thông thoáng, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận trong nội thành Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đồng thời, dự   án có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, là khu vực có trình độ dân trí cao, văn minh, đẳng cấp.

Không những thế, dự án còn được thừa hưởng môi trường, cảnh quan sống tuyệt vời từ vị trí tiếp giáp hồ Tây, với không khí  trong lành, mát dịu mang đến cho cư dân cuộc sống thư thái, an lành. Dự án Udic Westlake còn là tổ hợp các tiện ích hiện đại bao gồm: nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng… và nhiều tiện ích hấp dẫn khác nhằm đem đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

2. Thiết kế căn hộ hiện đại

Chung cư Udic Westlake chính là biểu tượng của một công trình kiến trúc hoàn mỹ, sang trọng, được thiết kế với phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại sang trọng lịch lãm, kết hợp với nét tinh tế trong phong cách hiện đại nhằm sử dụng tối đa công năng, diện tích căn hộ.

Các tòa nhà của dự án UDIC WESTLAKE được thiết kế với độ cao đa dạng từ 17 tầng đến 23 tầng, nổi bật phải kể tới khu biệt thự liền kề, sang trọng trong dự án. Các căn hộ Udic Westlake được thiết kế với diện tích hợp lý các phòng đều được bố trí với tiêu chí hướng sáng hòa nhập với thiên nhiên và là nơi giao thoa giữa cuộc sống của con người với thiên nhiên.

3. Chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản

Thành công trong việc khẳng định được thương hiệu đỉnh cao qua các dự án đã đầu tư xây dựng. công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị- UDIC với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời đã thực hiện nhiều dự án có tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản như: khu đô thị mới Trung Yên, tổ hợp chung cư cao tầng và dịch vụ N04 – Udic Complex, Udic Riverside, Unimax Twin Tower 210 Quang Trung…. Uy tín của chủ đầu tư được khẳng định bằng chính chất lượng và dịch vụ dự án mà khách hàng nhận được.

4. Lý do thứ tư là dự án được quy hoạch đồng bộ, là một siêu dự án

Udic Westlake là dự án cao cấp được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện với 50 tòa chung cư cao từ 17 đến 23 tầng và 2500 căn biệt thự sang trọng đẳng cấp. Dự án giống như  một thành phố thu nhỏ nên cư dân sinh sống sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ khép kín, hiện đại mà không phải đi xa.

Hội tụ trọn vẹn những yếu tố đẳng cấp cho một cuộc sống hoàn mĩ, vì vậy, chúng ta cũng không hề ngạc nhiên khi dự án Udicweslake có sức hút mãnh liệt đến vậy. Udicwestlake – Uơm mầm cuộc sống đẳng cấp

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi