biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

" Intracom Riverside Vĩnh Ngọc " Nhìn Nhận Một Cách Tổng Quát Nhất

Cập nhật: 27/9/2017 | 5:52:56 PM

Intracom một trong những nhà đầu tư hàng đầu về những dự án bất động sản tại Việt Nam. Mỗi công trình của Intracom lại là một điểm mới thu hút sự chú ý của mọi người. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Intracom chưa một lần khiến khách hàng thất vọng về những công trình của mình.

 

Intracom một trong những nhà đầu tư hàng đầu về những dự án bất động sản tại Việt Nam. Mỗi công trình của Intracom lại là một điểm mới thu hút sự chú ý của mọi người. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Intracom chưa một lần khiến khách hàng thất vọng về những công trình của mình.

Giới thiệu tổng quan căn hộ Intracom Riverside

Căn hộ Intracom Riverside đang là một trong những tâm điểm chú ý đặc biệt của chủ đầu tư này. Đây được coi là một trong những dự án tâm huyết nhất của Intracom. Với quy mô gồm 3 tòa nhà, mỗi tòa cao 39 tầng và 7-9 thang máy vơi tổng diện tích lô đất rộng đến 8000m2 tổng diện tích sàn tới 140.000m2 gồm 1036 căn hộ, từ tầng 5 ở giữa các tòa với nhau có sân vườn giao nhau nối các tòa lại, xây dựng hệ thống cây xanh và vườn hoa, khu vui chơi cho trẻ mang lại không gian tươi mát thêm phần sang trọng đẳng cấp cho toàn hệ thống.

Căn hộ Intracom Riverside nội thất sang trọng

Điểm nhấn đặc biệt trong dự án Intracom Riverside đó là vị trí đắc địa mà khó có dự án nào có được. Đây được coi là viên ngọc sáng giữa lòng Hà Nội. Vị trí giao thoa giữa các tuyến giao thông quan trọng, thuận tiện cho việc đi lại. Từng căn hộ được thiết kế với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Căn hộ Intracom Riverside đón ánh sáng tự nhiên

Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn. Tầng 1 toàn bộ 3 tòa nhà làm Khu Trung Tâm Thương mại với đầy đủ khu vui chơi giải trí, ăn uống, sinh hoạt, tại đây đặc biệt có Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông 250 giường của Chủ Đầu Tư để phục vụ dành ưu đãi cho cư dân tại Intracom Riverside.

Đứng từ căn hộ có thể ngắm toàn bộ hồ Tây thơ mộng và ánh sáng long lanh của cầu Nhật Tân vào buổi tối. Với những điểm nổi bật này chính là lý do khiến bất kì ai đều muốn sở hữu một căn hô này cho riêng mình.

Diện tích căn hộ Intracom Riverside đa dạng

Căn hộ Intracom Riverside  mang đến cho bạn chất lượng cuộc sống tốt nhất. Mỗi sáng thức dậy ở một nơi yên tĩnh, tránh xa sự đông đúc, nhộn nhịp chốn đô thành. Buổi tối, cùng gia đình thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng và ngắm vẻ đẹp của thành phố vào ban đêm. Về thiết kế dựa theo phong thủy và lối thiết kế thân thiện các phòng đều vô cùng thuận tiện và tiện ích. Các thiết kế đa dạng phù hợp với mọi gia đình. Các căn hộ với diện tích 2PN từ 51m2 tới 75m2 được tối ưu tận dụng ánh sáng và không gian mở theo lối sang trọng và hiện đại.

Căn hộ Intracom Riverside mong muốn sở hữu của hàng triệu người

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0936 670 899 để biết chi tiết các thông tin mới nhất về căn hộ này.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi