biệt thự udic westlake, dự án udic westlake, chung cư udic westlake, căn hộ udic westlake, udic westlake, bán dự án udic westlake

Tin tức dự án Udic Westlake

Tin tức nổi bật tại dự án chung cư Udic Westlake

Chọn hướng của căn hộ chung cư như thế nào là hợp lý

Cập nhật: 9/10/2017 | 4:25:03 PM

Gần đây, sự lên ngôi của các căn hộ chung cư mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Giữa hàng loạt các lựa chọn, bạn cần đưa ra một lựa chọn phù hợp mà yếu tố quyết định đến việc lựa chọn đó là phong thủy của căn hộ.

 

Gần đây, sự lên ngôi của các căn hộ chung cư mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Giữa hàng loạt các lựa chọn, bạn cần đưa ra một lựa chọn phù hợp mà yếu tố quyết định đến việc lựa chọn đó là phong thủy của căn hộ. Vậy chọn hướng cửa căn hộ chung cư như thế nào là hợp lý nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này!

Xác định hướng của căn hộ theo hướng cửa chính

Theo phong thủy hướng nhà là nơi tụ tài , tụ lộc của ngôi nhà. Theo đó, hướng căn hộ phải được tính theo hướng cửa chính mới hợp. Hướng đi vào căn hộ từ đâu thì đó chính là hướng của nhà. Điều quan trọng là hướng này phải phù hợp với tuổi cũng như vận mệnh của gia chủ. Nếu bạn là người am hiểu về phong thùy thì có thể tự mình lựa chọn căn hộ phù hợp.Còn nếu chưa có kinh nghiệm, thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những nhà phong thủy để có thể có cái nhìn đúng nhất.

Cửa chính của căn hộ tránh đối diện với thang máy

Theo quan niêm phong thủy, nếu cửa chính đối diện với thang máy, hay cầu thang bộ, các năng lượng xấu từ đây có thể xâm nhập vào căn hộ. Đây là điều tối kị đối với mỗi ngôi nhà sẽ gây ra hao tài, tốn của. gia đình không được ấm êm, công việc cũng không được thuận lợi. Bên cạnh đó, những căn hộ có cửa chính đối diện với cầu thang thường rất ồn ào, bụi bặm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia đình bạn. Vì vậy , khi mua căn hộ chung cư cần lưu ý tránh những căn hộ phạm lỗi này để đảm bảo phong thủy.

Không để những góc nhọn chĩa vào cửa căn hộ

Bên cạnh những điều mà tôi đã nói ở trên, khi chọn căn hộ bạn cũng cần chú ý tránh hướng góc nhọn của thiết bị, đồ vật nào đó chĩa vào cửa căn hộ. Theo quan niêm phong thủy, góc nhọn sẽ tạo ra sát khí là điều xấu cho sức khỏe cũng như tài vận của gia đình bạn.

Cũng xin chú ý một điều là tránh lựa chọn những căn hộ mà cửa chính nhìn thấy bếp của bạn. Nếu căn hộ đó quá nhỏ thì bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng vách ngăn để che đi

Căn hộ intracom riverside – một trong những lựa chọn sáng giá nhất tại thời điểm này cho gia đình bạn. Vị trí thuận tiện giao thông đi lại, tiện nghi đầy đủ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0936 670 899 để được tư vấn.

Tin tức khác

Để lại tin nhắn cho chúng tôi